Người tiêu dùng đang Hàng hiệu siêu cấp háo hức tiêu tiền vào thời trang và phụ kiện xa xỉ sau nhiều tháng mắc kẹt ở nhà. Các thương hiệu đang tận dụng cơ hội đó để làm cho sản phẩm của họ thậm chí còn đắt hơn và độc quyền hơn.Các blogger trên nền tảng truyền thông xã hội Xiaohongshu của Trung Quốc dự báo giá bán của Gucci có thể cao hơn khi hãng này tận dụng động cơ lợi nhuận. Túi đeo vai Marmont nhỏ của Gucci, hiện có giá 2.600 USD, sẽ tăng khoảng 3% trong khi các phụ kiện khác của Gucci có thể tăng 10-15%. Các thành viên của mạng xã hội này, được biết đến như với cái tên Little Red Book, thường lấy thông tin từ các cộng tác viên bán hàng của các thương hiệu và giữ BALENCIAGA siêu cấp kỷ lục dự đoán tăng giá đúng. Tuy nhiên, họ thường không bao giờ tiết lộ nguồn thông tin.Nhãn hàng Balenciaga của Kering đã tăng giá hồi đầu tháng 1 ở Trung Quốc, theo Xiaohongshu. Giá của những chiếc túi xách Hourglass kích thước nhỏ và siêu nhỏ đã tăng 3,5-4% lên lần lượt là 2.764-2771 USD.
Hermes cho biết BALENCIAGA có khả năng sẽ giải quyết vấn đề giá cả khi báo cáo kết quả kinh doanh vào cuối tuần này, bác bỏ thông tin của các nhà phân tích rằng công ty TÚI / VÍ CẦM siêu cấp đã tăng giá trong tháng trước từ 3 đến 10%.Chanel đã tăng giá một số chiếc túi xách được săn lùng nhiều nhất của mình ba lần vào năm ngoái, với chiếc túi xách Classic cỡ nhỏ của hãng hiện có giá khoảng 8.200 USD, cao hơn 60% so với năm 2019.
https://www.duybrand.com/brand-107-c177.html Louis Vuitton vừa tăng giá toàn cầu, Gucci và Hermes lập tức tiếp bước?
https://duybrandbad.blogspot.com/
https://duybrandbadly.blogspot.com/
https://duybrandbecause.blogspot.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét