Thứ Tư, 20 tháng 7, 2022

Khi các thương hiệu của đối thủ LVMH như Louis Vuitton

 Khi các thương hiệu của đối thủ LVMH như Louis Vuitton thông báo tăng giá trên toàn cầu để bù đắp chi phí, Chủ tịch Kering cho biết việc tăng giá của hãng sẽ được đánh giá theo từng trường hợp trước mỗi lần ra mắt bộ sưu tập. Ông nói thêm, giá trung bình các sản phẩm thuộc thương hiệu của Kering có thể sẽ tăng do chi phí, thuế nhập khẩu và chênh lệch ngoại tệ.

Giới thạo tin dự báo giá bán của Gucci có thể cao hơn khi hãng này tận dụng động cơ lợi nhuận.
Giới thạo tin dự báo giá bán của Gucci có thể cao hơn khi hãng này tận dụng động cơ lợi nhuận.

Các chuyên gia nhận định, sức mạnh định giá có thể tiếp tục trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu vào năm 2022 đối với nhóm hàng cao cấp của ngành hàng da và thời trang, sau một chuỗi tăng giá vào năm 2021 và 2020. Người tiêu dùng đang háo hức tiêu tiền vào thời trang và phụ kiện xa xỉ sau nhiều tháng mắc kẹt ở nhà. Các thương hiệu thì tận dụng cơ hội đó để làm cho sản phẩm của họ thậm chí còn đắt hơn và độc quyền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẮT TREND XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM ĐÍNH ĐÁ LÊN MẶT CÙNG CHÂU BÙI

  Ống kính của các phó nháy ở tuần lễ thời trang không chỉ dừng lại ở những trang phục mà họ còn bắt cận cảnh những lối trang điểm ấn tượng....