Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2022

Đã tới lúc thị trường Việt Nam cần khắt khe hơn với người nổi tiếng

 Mới đây nhất, Song Ji Ah - cô gái (từng là vàng) trong làng xài đồ hiệu đến từ show truyền hình Single’s Inferno đã bị bóc mẽ không thương tiếc: nhái phong cách Jennie (Blackpink) và cũng nhái luôn cả những món đồ hiệu mà cô tag trên các trang social media. Trước sự vụ ê chề này, đâu đó Song Ji Ah kiếm được 30 triệu KRW (khoảng 570 triệu VNĐ) còn mỗi video được tài trợ trên YouTube sẽ dao động ở mức 80 triệu KRW (khoảng 1,5 tỷ VNĐ). 

Tuy nhiên, netizen tại Hàn Quốc có sự khắt khe cùng cực. Nên chỉ cần một vụ được phanh phui là đủ để mọi cánh cửa kiếm bạc tỷ của Song Ji Ah bị đóng sập không hẹn ngày mở lại. Từ một hình tượng tiềm năng được yêu thích bởi lối sống và phong cách sang trọng, Song Ji Ah đã tự kết thúc sự nghiệp của mình đính kèm miễn phí tiếng tăm "đú đởn", "tiểu thư fake nước 1"... vào bản thân.

 - Ảnh 6.

Điều này lại là của hiếm (nếu như muốn nói là không hề có) tại Việt Nam. Netizen Việt qua nhiều sự kiện bất kể thuộc lĩnh vực nào cũng đều cho thấy sự dễ dãi hoặc thờ ơ với những scandal sự vụ như vậy. 

Phản ứng của thị trường chung thường chỉ được khoảng 2 - 3 ngày đầu rồi sau đấy nhạt dần và trôi vào quên lãng. Chẳng vậy mà các nàng hậu đi sự kiện vẫn thoải mái mặc những mẫu váy "thiết kế riêng" rồi dăm bữa sau lại được khui ra là nhái Giambattista Valli, Dior, Loewe hay Vivienne Westwood, Givenchy... 


https://duybrandboth.blogspot.com

https://duybrandbrown.blogspot.com

https://duybrandbut.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẮT TREND XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM ĐÍNH ĐÁ LÊN MẶT CÙNG CHÂU BÙI

  Ống kính của các phó nháy ở tuần lễ thời trang không chỉ dừng lại ở những trang phục mà họ còn bắt cận cảnh những lối trang điểm ấn tượng....